Cơ Hội Nhận $1,000 Với Cuộc Thi Thiết Kế Poster 26th San Diego Latino Film Festival International Poster Competition 2018.
Cuộc thi thiết kế Poster được tổ chức bởi Trung tâm Truyền thông và nghệ thuật San Diego, đơn vị tổ chức Liên hoan Phim San Diego Latino (the Media Arts Center San Diego, producer of the San Diego Latino Film Festival).
Hạn chót: Ngày 2 tháng 11 năm 2018
Nội dung.
Media Arts Center San Diego’s San Diego Latino Film Festival đang nhận bài thi cho cuộc thi lần thứ 26, Festival này diễn ra từ ngày 14 đến 24 tháng 3 năm 2019. Cuộc thi mở rộng cho cá nhân, nhóm hay công ty thiết kế trên toàn thế giới. Cuộc thi tìm kiếm một thiết kế độc đáo; thể hiện được tinh thần của Festival, Phim ảnh, âm nhạc và nghệ thuật Latin.
Giám khảo đang tìm kiếm một thiết kế đột phá, sáng tạo; truyển tải được truyền thống của Liên hoan phim San Diego Latino; cũng như thể hiện tầm nhìn và giá trị toàn cầu.
Quy định.
Thành phần tham dự: Cá nhân, Nhóm và công ty thiết kế trên phạm vi toàn cầu.
- Tác phẩm được nộp dưới format: JPEG, 18″ wide x 24″high, 72 DPI (RGB), max. 4 MB.
- Top 10 tác phẩm được đòi hỏi phải bộp bản vector format, 300dpi (CMYK)
- Thiết kế cần có dòng chữ: 26th San Diego Latino Film Festival.
- Thiết kế cần có thời gian diễn ra: March 14-24, 2019.
- Chỉ những thiết kế nguyên bản mới được chấp nhận. Những hình ảnh hay nhân vật bản quyền đều không được chấp nhận.
- Cần nộp một bản miêu tả ngắn tác phẩm, nghệ sĩ và quốc gia.
Giải thưởng.
Giải thưởng cho giải nhất: $1000 và được sử dụng cho quảng cáo và truyền thông xuyên suốt Thời gian diễn ra Liên hoan Phim.
Top 10 tác phẩm lọt vào vòng cuối: được tặng 2 vé tham dự 26th San Diego Latino Film Festival và được sử dụng trong các ấn phẩm truyền thông giới hạn.
Lệ phí.
Miễn phí.
Tiêu chí thiết kế.
- Độc đáo, tinh thần lạc quan, không khuôn mẫu đối với Văn hóa Latinh:
- Quan trọng: tác phẩm của bạn cần phải phù hợp với tất cả các thể hệ của văn hóa Latin. Hạn chế các hình ảnh rập khuôn, biểu tượng đặc trưng cho một quốc gia, những hình ảnh không truyền cảm hứng.
- Những biểu trưng không nên dùng trong thiết kế: chiles, nachos, skulls, papel picado, piñatas, cactuses, sombreros, etc.
- Thông điệp mới mẻ và rõ ràng.
- Ban giám khảo đang tìm kiếm một thiết kế có tầm nhìn cao và mới mẻ.
- Tác động và gây chú ý đến mọi đối tượng.
- Poster cần thể hiện được tính phổ thông (mọi giới và mọi lứa tuổi).
- Thiết kế không nên có: hình ảnh khỏa thân, vũ khí, hình ảnh kích động, từ ngữ thô tục …
- Design
- Thiết kế nhiều màu sắc được ưu chuộng hơn.
- Có khả năng ứng dụng thiết kế trong nhiều dạng ấn phẩm: ADS, Catalogue, Website, Brochure…
KEYWORDS cho thiết kế:
San Diego – Baja California Region
Latino culture, movies, art, history, movement.
Inviting, warm, joyful, connection, celebration.
Modern, innovation.
Passion, identity, family, home, memories
Traditional, inclusive
Honoring Latino Filmmakers, movies & actors
Hạn chót: Ngày 2 tháng 11 năm 2018
Liên hệ lớp học thiết kế Jolla
Tổng đài JOLLA : 091 5254 807
Bài Viết Liên Quan: